Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Những ông sếp 'giăng bẫy' nữ nhân viên

Những ông sếp 'giăng bẫy' nữ nhân viên

Chếnh choáng hơi men sau buổi nhậu với đối tác cùng sếp, song Loan cũng đủ tỉnh táo nhận ra ông giám đốc đang lái ôtô đưa cô vào nhà nghỉ chứ không phải chở về nhà.

Cô gái tuổi đôi mươi lập tức phản ứng với sếp, nhưng sếp đã nhanh chóng mở cửa đưa cô ra khỏi xe. Ông giám đốc ôm chặt Loan mặc cô vùng vẫy chống cự. Giải thích với nhân viên nhà nghỉ là người yêu đang giận dỗi, sếp nhận chìa khóa phòng, bế cô thẳng lên tầng...
Sau cuộc vật lộn trên giường, Loan chạy thoát được ra ngoài. Lúc này, vì quá hoảng loạn và bị thương tổn nghiêm trọng, cô đã ngất xỉu ngay khi vừa gọi điện thoại thông báo cho người thân.
Ít ngày sau, ông giám đốc bị Công an quận Long Biên (Hà Nội) bắt để điều tra hành vi hiếp dâm cho dù luôn khẳng định việc quan hệ tình dục là tự nguyện giữa hai người.
Bùi Đức Duẩn tại cơ quan điều tra.
Cũng với thủ đoạn lừa cùng đi tiếp khách tương tự vị giám đốc trên, Bùi Đức Duẩn (giám đốc công ty An Phú Thịnh, Hà Nội) đã cưỡng bức tới 4 nhân viên nữ. Tại TAND Hà Nội, anh ta khai khi tuyển nhân viên chỉ chú ý những cô gái có hình thức bắt mắt. 4 thiếu nữ được vị giám đốc 25 tuổi "chấm" vào thử việc với mức lương 1,2 triệu đồng một tháng.
Hôm sau, tất cả được gọi đến đi làm. Trong ngày 6, 9 và 11/7/2007, Duẩn lần lượt hẹn nhân viên mới cùng đi tiếp đối tác tại nhà hàng. Dọc đường đi, lấy lý do cần xem lại số liệu quan trọng trước khi nói chuyện với bạn hàng, Duẩn rủ nhân viên vào nhà nghỉ để anh ta truy cập mạng.
Các thiếu nữ không chút nghi ngờ vị giám đốc luôn tỏ ra lịch thiệp này, vô tư đi vào cùng. Chỉ chờ có vậy, Duẩn đóng cửa phòng, thể hiện rõ bản chất của "yêu râu xanh". Gần một năm sau đó, bị xác định đã cưỡng dâm 4 nhân viên, Duẩn lĩnh án 10 năm tù.
Không chỉ sếp trẻ mà cả vị đã nghỉ hưu vì dục vọng thấp hèn mà phải sa chân vào nhà đá. Đó là trường hợp của người đàn ông 50 tuổi từng lãnh đạo một HTX nông nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên - Huế. Biết có cô nhân viên trẻ ở nhà một mình, ông đến chơi nhà rồi khống chế hiếp dâm. Mặc nạn nhân kêu la, phản đối ông sếp tuổi trung niên vẫn quyết thực hiện hành vi đồi bại.
Bỏ mặc nạn nhân, ông chủ nhiệm HTX đã nghỉ hưu thản nhiên phóng xe máy về nhà. Với tội hiếp dâm, "yêu râu xanh" này phải lĩnh án 3 năm tù.
Gần đây, một vụ việc gây xôn xao dư luận khi ông Nguyễn Viết Hùng (Giám Công ty cổ phần Du lịch - Truyền thông - Sự Kiện Đất Thủ) bị điều tra về hành vi cưỡng bức một nữ sinh viên đang thực tập tại công ty. Tại cơ quan điều tra, ông sếp khai không kiềm chế nổi khi bị "ức chế sinh lý" lâu ngày.
Ngôi nhà nơi cô sinh viên bị hiếp dâm.
Cơ quan điều tra xác định, khoảng tháng 3, Quỳnh được nhận vào thực tập với thời gian 3 tháng tại văn phòng Công ty Đất Thủ, đồng thời là nhà riêng của ông Hùng ở thị xã Thuận An, Bình Dương.
Vào một buổi chiều khi các nhân viên ra về, Quỳnh ở lại vệ sinh văn phòng. Trong lúc quét dọn khi mặc váy ngắn (đồng phục của công ty phát) cô nữ sinh đã vô tình để lộ “nội y” khiến vị giám đốc không kìm chế nổi.
Ông Hùng rủ Quỳnh lên lầu vào phòng ngủ xem phim “người lớn” nhưng Quỳnh khước từ. Vị giám đốc dùng vũ lực đẩy cô gái vào phòng định giở trò đồi bại nhưng bị cô chống cự quyết liệt, bỏ chạy về nhà. Do còn vướng chữ ký của giám đốc và bản đánh giá kết quả thực tập nên cô nữ sinh không dám tiết lộ với ai.
Chiều 13/4, thấy gần hết thời gian thực tập và sợ phải đến công ty, Quỳnh gọi điện thoại cho ông Hùng xin chữ ký xác nhận cùng một số tư liệu bổ sung cho luận văn tốt nghiệp. Vị giám đốc đã yêu cầu đến trụ sở công ty. Đến 17h, khi các nhân viên ra về hết thì ông Hùng cũng xuất hiện.
Trong lúc lục máy tính để lấy số liệu cho Quỳnh, đột ngột ông Hùng bảo cô lên tầng 2 vào phòng ngủ lấy giùm bao thuốc lá. "Lo sợ ông Hùng sẽ tái diễn hành vi như trước đó nên vừa đi tôi vừa nhìn lại phía sau đề phòng. Nhưng lần thứ hai, tôi đã bị lừa. Anh ta lẻn theo rồi nhanh chóng đóng sập cửa để thực hiện trò đồi bại", cô nữ sinh thuật lại.
Cũng theo trình báo của nạn nhân, sau khi cưỡng hiếp, giám đốc Hùng còn đóng cửa chính, đưa thuốc ngừa thai bắt cô uống để "phòng ngừa hậu quả". Ngay sau đó, Quỳnh chạy vào nhà vệ sinh và dùng điện thoại liên lạc, nhắn tin cho bạn trai tố giác hành vi của ông Hùng.
Ngày 24/5, vị giám đốc này đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm.
Pha Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét