Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Thanh tra giao thông gây tai nạn rồi bỏ chạy bị phạt hành chính

Thanh tra giao thông gây tai nạn rồi bỏ chạy bị phạt hành chính

Vị đội phó thanh tra giao thông say xỉn lái ôtô gây tai nạn làm nhiều người bị thương nhưng không đưa nạn nhân đi cấp cứu, vừa bị phạt 6 triệu đồng, tước giấy phép lái xe hai tháng.
Đội phó thanh tra giao thông lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiều 18/4, trung tá Nguyễn Minh Hoàng, Phó Công an quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Quý (50 tuổi).
Theo quy định sau khi ra quyết định xử phạt hành chính, đơn vị xử phạt đã gửi công văn đến Sở Giao thông Vận tải thành phố Cần Thơ thông báo vụ việc để nơi đây có hình thức xử lý cán bộ vì ông Quý hiện là một Đội phó Đội thanh tra giao thông thuộc Sở này.
Hơn hai tháng trước, chiều 6/2 (mùng 4 Tết Tân Mão) ông Quý chạy xe trên quốc lộ 91 (địa bàn quận Ô Môn) đã đụng vào một xe máy làm 3 người trong một gia đình bị thương trong đó có cháu bé 8 tuổi. Sau khi gây tai nạn, ông Quý không dừng xe mà bỏ mặc nạn nhân cho người dân xung quanh đưa 3 người vào Bệnh viện Quân y 121 (Cần Thơ) cấp cứu. Trong đó, người đàn ông bị gãy xương sườn, người phụ nữ và cháu bé bị chấn thương đầu.
Trong lúc tháo chạy, xe ông Quý tiếp tục đụng vào xe đạp hất văng một phụ nữ xuống đường. Thấy ôtô gây tai nạn bỏ chạy người dân điện báo cảnh sát giao thông và lực lượng cơ động Công an quận Ô Môn đón lập biên bản, kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, ông Quý lại có những lời lẽ khiếm nhã, không chịu hợp tác với cảnh sát.
Thiên Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét